ích lợi của mật ong chữa viêm mũi dị ứng

Người mắc Viêm xoang , viêm mũi tuyệt đối có lẽ có lẽ tự làm những đồ ăn , thức uống có hổ tương cải thiện triệu chứng bệnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trà hoa cúc Mật ong vừa tốt cho sức khỏe lại giúp hạn chế những cấm cảu do bệnh Viêm xoang , viêm mũi dị ứng gây ra.

Vai trò của Mật ong chữa viêm mũi

ích lợi của mật ong đối với sức khỏe con người đã được nhận ở nhiều nền văn hóa qua nhiều thế kỷ. Mật ong thuần chất là một trong những thực phẩm mang thuộc tính của một vị thuốc dễ ăn nhất , và cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên cho cơ thể. Nếu nói về hổ tương của mật ong thì có vô số những hổ tương mà chúng tôi không thể kể hết , vì thế hôm nay chúng tôi xin san sẻ tới các bạn một số hổ tương chính của mật ong đối với Chỗ ở của chúng tôi. Bạn sẽ bất ngờ vì những ích lợi mà nó mang lại.



Trị bệnh ho đàm hay viêm họng: Đây là bài thuốc công hiệu trong việc trị ho đàm , khản giọng , mất tiếng và cảm lạnh bệnh này luôn luôn xảy ra nhất là ở trẻ con hãy dùng nó 2 đến 3 lần một ngày sau vài vài ngày sẽ Thuyên dũ. Nếu bạn bị hen hãy dùng nó luôn luôn vào các buổi tối trước khi đi ngủ bền chí trong 3 tháng liên tục bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách đơn giản để thoát khỏi các cơn ho tai quái là trộn một muỗng canh mật ong thuần chất với ít nước ép chanh tươi để uống vững chắc Ngày ngày trong quá trình bị bệnh. Mật ong và chanh tươi sẽ giúp bạn bớt cảm giác đau rát , làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng. Ngoài ta , bạn có lẽ có lẽ pha hỗn tạp chanh + mật ong + một nhúm muổi nhỏ nhà ấm để làm nước xúc miệng mỗi sáng.


http://tinhaycapnhap.blogspot.com/2017/04/nguyen-nhan-trieu-chung-viem-mui-di-ung.html

hổ tương của hoa cúc

Theo Đông y , hoa cúc có vị ngọt , hơi đắng , tính mát , có hổ tương thanh nhiệt , giải độc , giải cảm , giáng hỏa , mát gan , làm sáng mắt. Vì thế , hoa cúc thường được dùng để chữa các chứng do phong nhiệt như chóng mặt , nặng đầu , mắt hột , chảy nước mắt , đinh nhọt , sang lở. Hơn thế nữa , hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ , người nóng bứt rứt cấm cảu , tinh thần bị căng thẳng , tính nết nóng tính , dễ bẳn gắt , khó tập trung… Còn theo các Học hỏi hiện đại , hoa cúc có lẽ có lẽ giúp kháng khuẩn , kháng siêu vi gây cảm cúm , làm giãn mạch máu , hạ huyết áp , giảm mỡ trong máu , làm dịu căng thẳng tâm thần và giúp ngủ ngon.



Hoa cúc được dùng làm trà hoặc phối hợp với các loại thảo dược khác giúp thanh nhiệt , trị liệu rất công hiệu. Bạn có lẽ có lẽ phối hợp loại hoa này với trà xanh và hoa hòe cho hổ tương tăng cường sức đề kháng , thanh nhiệt , giải độc , làm sáng mắt , giúp phòng chống và điều trị nặng đầu do nhiệt. Trà hoa cúc phối hợp với hoa kim ngân , bồ công anh sẽ cho bài thuốc giúp tiêu độc , nhuận gan , chữa sang độc , ghẻ ngứa , viêm gan cấp tính. Cũng có lẽ có lẽ dùng hoa cúc phối hợp với phục linh để cho sắc mặt tươi tắn , làn da sáng mịn , tăng tuổi thọ.
hướng dẫn chế biến

Nguyên liệu: 10g hoa cúc vàng hoặc trắng , rửa sạch , để ráo nước. Một ít cam thảo , đường.

Cách làm: chuẩn bị 1 nồi nhỏ , cho 2 cốc nước vào đun cho sôi. Thêm hoa cúc , cam thảo , 1 thìa đường. Đun cho sôi lại thì vặn nhỏ lửa , đun thêm 5p thì tắt bếp.

có lẽ có lẽ để nguyên hoa cúc và cam thảo rót ra cốc hoặc dùng lưới lọc cam thảo & hoa cúc ra , chỉ lấy nước để uống. Thêm vào cốc 1 thìa mật ong và vài lát chanh , sử dụng ngay.


Sử dụng: Nên uống khi còn ấm , uống vào buổi sáng rất tốt.

Công dụng: Tăng đề kháng , chống nhiễm khuẩn , giảm đau xoang do viêm xoang , thanh nhiệt.