Xe nâng BYD được vote cho IFOY

Filled under:

BYD đã 1 lần nữa được đề cử cho giải thưởng IFOY năm nay, như đã bị đơn vị IFOY tuyên bố trước đấy, đã giành được giải thưởng International Forklift of the Year (IFOY) năm 2016, trong hạng mục xe nâng cân đối cân đối lên đến 3,5 tấn. tuần. 

Người được đề cử BYD trong hạng mục Xe cân bằng chuyển vận là ECB50 mới, xe nâng điện phục vụ tàu điện thuần khiết 5 tấn được sản xuất bởi pin BYD Iron-Phosphate ko với bảo trì, có thể hoạt động không giới hạn lại ít nhất sáu giờ trước khi sạc và với thể nạp đầy dưới 3 giờ. có thời kì làm việc 50% so mang các đối thủ cạnh tranh Lithium trực tiếp, nó mang thể thay thế hiệu quả các trang bị gas, diesel hoặc axit chì trong nhà và ngoài trời, đóng góp rất to vào việc giảm CO2 trong tiêu dùng ngoài trời. 


sua chua xe nang hang

xe nang hang dien gas dau


Nó được dự định tiêu dùng trong nhà nhưng quan yếu nhất là ngoài trời trong ngành nghề công nghiệp chế biến nguyên liệu vun đắp, đồ uống, cung ứng và chế biến rác thải.

 Chỉ với 1 cái xe nâng trung quốc khác đã được đề cử trong hạng mục này. trong khoảng tháng hai, các ứng cử viên trong toàn bộ những hạng mục sẽ được thí điểm trong các kỳ thí nghiệm IFOY quốc tế tại Hanover, Đức bởi một bồi thẩm đoàn quốc tế. 

Người chiến thắng sẽ được công bố tại hội chợ CeMAT vào tháng 4 cũng tại Hanover. Javier Contijoch, Giám đốc Công nghiệp tại BYD Europe, cho biết: "Chúng tôi rất vinh hạnh được được đưa vào danh sách ngắn lần thứ hai cho giải IFOY. công nghệ đã được chứng minh của chúng tôi đã được phổ quát nhà ra quyết định xác nhận và cho thấy nó với lại cho các doanh nghiệp lợi thế đáng đề cập trong việc giảm giá bán vận hành đến 40% nhờ điều hành pin của BYD và giảm TCO. Đề cử này xúc tiến chúng tôi tiếp tục tăng trưởng các định nghĩa thân thiện mang môi trường, hiệu quả đối sở hữu việc chuyển vận nguyên liệu, vận tải hành khách và lưu giữ năng lượng ".

0 nhận xét: