Sáng tạo cùng gỗ tạo ra những đèn chùm trang trí bắt mắt

Filled under:

Không thể không tông sùng đồ gỗ, nó luôn bán vào chúng ta hàng ngày và làm ra hàng tá sản phẩm đẹp đến mê hồn từ những vật liệu gỗ yêu thích, dù chúng được làm từ những loại gỗ đắt tiền hay gỗ rẻ tiền như gỗ sồi, gỗ cây óc chó hay đến những loại gỗ siêu rẻ mà chúng ta vẫn thường thấy như gỗ từ những cây tre cây lứa. Bạn tính nghĩ sao về việc thay vì ra cửa hàng chọn những loại đèn trang trí siêu đắt tiền mà tràn lan trên thị trường mà vẫn chưa cho bạn ưng ý nhất, bạn sẽ kiên nhẫn một chút và làm những chiếc đèn chùm trang trí từ gỗ? Đừng nghĩ rằng chúng “khó làm”, vì bởi thực ra chúng siêu dễ làm đó chỉ cần bạn kiên trì tỉ mỉ chút xíu thôi!


thân gỗ cây tạo lên đèn chùm trang trí trung quốc
đèn trang trí từ thân cây gỗ đẹp
Chiếc đèn gỗ trang trí này thực ra được làm từ một nhánh cây khô dễ tìm, cộng thêm vài chiếc bóng đèn led sáng và vài mét đoạn dây điện thôi. Bạn chỉ cần nối bóng đèn trang trí vào dây điện, sau đó cuốn dây điện vào các nhánh cây tùy ý, dùng dây thép định vị những sợi dây điện vào nhánh cây. Tiếp theo là treo nhánh cây lên trần nhà như ảnh trên. Thế là bạn đã có một chiếc đèn "chùm" trung quốc siêu hay ho cho phòng khách nhà bạn rồi đó bạn cảm thấy thích mắt không!
Đèn chùm trang trí từ gỗ cây

Một ý tưởng khác cũng từ cành cây khô to nhẹ này, tuy nhiên cách làm này sẽ cầu kỳ tỉ mỉ hơn một chút. Bạn dùng máy khoan để khoan các lỗ qua thân gỗ dùng để luồn dây điện qua đó cho bóng đèn tràng trí. Bạn có thể dùng chính những thân gỗ được cắt nhỏ ra để thay thế cho những chiếc đui đèn thô cứng. Cuối cùng là treo đèn vào góc tường vị trí nào bạn thấy hợp lý. Quá độc đáo sáng tạo thú vị cho một góc nhà phải không?

Không chỉ sử dụng những đoạn gỗ nhỏ làm đui đèn, bạn có thể tận dụng những chiếc cốc giấy để làm tấm che cho đèn trang trí như thế này. Thân gỗ được sơn 1 lớp giúp màu gỗ đồng điệu với màu của những chiếc tấm che đèn. Những ánh đèn vàng hắt xuống sẽ tạo cảm giác vô cùng ấm áp cho căn phòng nhà bạn

đèn chùm từ những que đũa thân gỗ
Những thanh gỗ nhỏ như que củi đữa được đóng so le nhau theo dạng hình khối xung quanh một tấm gỗ vuông có gắn bóng đèn đã giúp chiếc đèn trở nên đẹp mắt giống như một chiếc đèn lồng gỗ.

Đèn trang trí chùm từ thân cây gỗ
Vẫn là sự kết hợp tinh tế từ gỗ, nhưng chiếc đèn chùm này được làm chi tiết hơn bởi người làm có thể khéo léo tạo nên nét hoa văn đơn giản cho những thanh gỗ đều sang sát. Và tất nhiên bạn cũng có thể học hỏi!

Những chiếc đèn chùm được đóng từ các thanh gỗ hình thang với kích thước mỗi hình thang là đều như nhau. Đây sẽ là những chiếc đèn lý tưởng cho góc hiên nhà hay góc uống cafe thư giãn của gia đình bạn.
còn rất nhiều những sáng tạo hay từ gỗ cho không gian nhà bạn, hay like và subrie để theo dõi bạn nhé.

0 nhận xét: