Tìm mua máy thủy bình cũ

Filled under:

Thời buổi này việc đầu tư trang thiết bị trắc địa secondhand đã biến thành xu thế. Vì đại hầu hết  máy thủy bình cũ Like New 99% đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên nước ngoài  máy chỉ mới qua một vài lần sử dụng nên vẫn còn đấy rất mới. chính bới vậy mà bạn dễ dàng sở hữu một cái máy thủy bình Sokkia cũ chất lượng được đảm bảo mà giá tiền lại rất phải chăng.

1. Máy thủy bình cũ qua sử dụng là gì ?

– Hiện nay việc sử dụng máy thủy bình Sokkia cũ, được nhiều quản lý lựa chọn cho dự án của mình. Bởi vì máy thủy bình Sokkia cũ có mức đầu tư ban đầu thấp, mà máy vẫn đảm bảo được các tiêu chí của chủ đầu tư và giám sát đề ra.


– Điều này, rất có khả năng giúp giảm chi phí khi sử dụng máy thủy bình riêng với 1 số ít Doanh Nghiệp cá nhân có nhu cầu sử dụng loại thiết bị đo đạc công trình này ngắn hạn rất có khả năng thuê máy thủy bình Sokkia cũ sẽ tiết kiệm ngân sách túi tiền và là phương án hợp lý và phải chăng nhất cho những Doanh Nghiệp

xem: https://rtkvn.vn/may-thuy-binh-dien-tu/may-thuy-binh-sokkia/

 2. Đặc điểm máy thủy bình Sokkia cũ chính:

Máy thủy bình Sokkia cũ là những dòng máy Like New 99% nhưng chất lượng máy thủy bình còn tốt nhất  độ mới thường còn trên 80% vì là những loại sản phẩm chỉ được sử dụng một lần trong các khu công trình trên đất nước Japan (hàng dự án Nhật),

– Và Chi tiêu để sở hữu bộ máy thủy bình Sokkia cũ chỉ bằng ½ giá thành một bộ máy mới. tuy nhiên mọi cơ chế bảo hành như: thay thế sửa chữa kiểm định, support  chỉ dẫn sử dụng sẽ tiến hành phân phối vừa đủ như mua một các loại thiết bị mới vậy3. 

Ưu điểm nhấn khi dùng máy thủy bình Sokkia cũ:

– Thân máy thủy bình Sokkia cũ được gia công từ hợp kim siêu bền, cho tố chất chống va đập tố

– Bộ tự động hóa được chế tạo từ Titan cho độ không thay đổi cao

– Máy được sơn tĩnh điện cho bề mặt sơn lán mịn, chống bám bụi

- Hệ thấu kính UV cho Tấm hình rõ nét  làm giảm những bệnh tật về mắt khi sử dụng ở cường độ cao

 – Hộp máy được trang bị mạng lưới hệ thống muốt xốp thao tác làm việc như những phân tử cao su non, cho độ đàn hồi cao

– Bọt thủy tròn lớn, cho khả năng thăng bằng máy nhanh gọn và dễ dàng

 * Những các loại thiết bị máy thủy bình cũ bán cũng đó chính là những hãng nổi tiếng như Nikon, Sokkia, Pentax cũng là những dòng máy thủy bình tốt rất được quan tâm nhất. 

1 nhận xét:

Máy thủy bình said...

Tuyệt vời á bạn